Có nên mua card màn hình cũ? Card đồ họa sử dụng nhiều có giảm hiệu năng không?

Có nên mua card màn hình cũ? Card đồ họa sử dụng nhiều có giảm hiệu năng không?Hi các bác! Hiện tại thì thị trường đang rất nhộn nhịp với rất nhiều loại card đc xả ra từ các chủ trâu, ko ít ae băn khoan tự hỏi ngoài độ bền hư hao của các loại card đó khi đào coin thì liệu nhưng con card chạy 24/24 vs 120% công suất liệu có bị giảm hiệu năng về sau.

Card màn hình cũ giá rẻ chất lượng ra sao? Có nên dùng không

Card màn hình cũ giá rẻ đang là món hàng hot được rất nhiều anh em game thủ lựa chọn và tìm mua. Nếu bạn là một người có túi tiền “rủng rỉnh” thì thoải mái tìm mua cho mình những chiếc VGA cấu hình cao. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để mua VGA mới. Như sinh viên đang đi học, người mới ra trường, người mới đi làm… Thì card đồ họa cũ là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Nhưng vẫn còn nhiều người e dè khi mua đồ cũ? Không biết những chiếc VGA cũ chất lượng ra sao? Dùng có tốt không? Mua ở đâu tốt? Hãy cùng tìm hiểu những thắc mắc trên qua bài viết bên dưới.

Card màn hình cũ giá rẻ chất lượng ra sao, có tốt không?

Nhiều người còn ái ngại về vấn đề mua linh kiện máy tính cũ nói chung và card đồ họa nói riêng. Nhưng những linh kiện máy tính cũ đều vẫn còn sử dụng rất tốt và phục vụ được nhu cầu của rất nhiều các đối tượng khác nhau. Những chiếc VGA cũ thường được thu gom ở các cửa tiệm quán nét thanh lý.

Card màn hình cũ giá rẻ có tốt không

Đa số VGA cũ này vẫn còn sử dụng tốt chỉ là người dùng trước đó muốn nâng cấp cấu hình nên thanh lý. Bạn hoàn toàn co thể yên tâm về chất lượng của nó. Các loại card đồ họa này đa số đều có thời gian bảo hành riêng của các đơn vị bán hàng. Tuy nhiên, đây là những sản phẩm đã qua sử dụng nên chúng ta cũng phải thật cẩn thận kiểm tra card đồ họa cũ trước khi mua về sử dụng. Để chắc chắn rằng có thể sở hữu VGA với giá rẻ nhưng chất lượng cao. Tất nhiên nếu có điều kiện thì vẫn nên sử dụng sản phẩm linh kiện máy tính mới vẫn tốt nhất. Ngoài ra để yên tâm hơn về chất lượng của card đồ họa cũ thì nên mua ở những địa chỉ uy tín có nhiều năm tên tuổi trên thị trường.

Một số mẹo hay khi đi mua card màn hình cũ giá rẻ.

Để có thể mua được những chiếc card đồ họa cũ giá rẻ thì hãy sắm ngay cho mình những kinh nghiệm dưới đây.

Kinh nghiêm lựa chọn VGA cũ

– Lựa chọn những thương hiệu lớn: Mỗi hãng sản xuất đều đưa ra mẫu mã thiết riếng và hiệu năng riêng. Tất nhiên cả những công nghệ riêng. Cho nên bạn cần xác định nhu cầu của mình để lựa chọn những thương hiệu phù hợp. Tránh trường hợp ham của rẻ mà lựa chọn những thương hiệu ít tên tuổi.

– Chỉ số xung nhịp: Chỉ số xung nhịp chính là thông số biểu hiện sức mạnh của chiếc card đồ họa đó. Chỉ số càng cao thì chiếc VGA đó càng mạnh. Nhưng điều này chưa hẳn đã chính xác tuyệt đối mà còn phải dựa vào các yếu tố khác để đánh giá. Có thể kể đến như: Mức độ ánh sáng, đổ bóng, 1 số hiệu ứng đi kèm khác thì mới đánh giá đúng sức mạnh của 1 VGA đó.

– Nên khảo sát giá từ nhiều đơn vị khác nhau: Để đưa ra được đánh giá chung về chiếc VGA đó. Vì VGA cũ thường ở các đơn vị có nhiều mức giá khác nhau. Nhưng đồng thời với đó các bạn cũng nên chú ý đến độ uy tín và thời gian bảo hành của chiếc card màn hình cũ chính hãng đó là bao lâu nữa nhé.

Địa chỉ bán card màn hình cũ giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Để tìm mua được một chiếc card đồ họa cũ giá rẻ chất lượng thì không phải là chuyện đơn giản. Ngoài việc phải trang bị những kiến thức về chọn mua linh kiện máy tính cũ. Thì quan trọng hơn bạn phải tìm mua được địa chỉ uy tín chất lượng cũng rất quan trọng. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán linh kiện máy tĩnh cũ. Nhưng không phải ở đâu cũng bán hàng uy tín chất lượng, nhiều nơi vì lợi ích kinh tế mà người ta bán hàng kém chất lượng. Bạn nên tham khảo kỹ trước khi mua. Có thể Google tên cửa hàng + “lừa đảo” để check xem cửa hàng đó có phốt ko!

Tham khảo một số mẫu card màn hình cũ giá tốt nên mua

Card đồ họa cũ giá rẻ: Msi 960 2gb – Giá thành: 1.600.000 triệu đồng.

+ Card đồ họa cũ giá rẻ msi 960 2gb  Cho hình ảnh sắc nét sống động khi chơi game

+ Card đồ họa cũ giá rẻ msi 960 2gb giúp máy không bị đơ giật hay hiện tượng đứng hình khi thiết kế đồ họa hoặc chạy những ứng dụng đòi hỏi cấu hình cao.

+ Card đồ họa cũ giá rẻ msi 960 2gb là một dòng card màn hình thông dụng nên bạn có thể dễ dàng thay thế khi hỏng hóc.

+ Card đồ họa cũ giá rẻ msi 960 2gb giúp kết nối nguồn và các thiết bị với nhau một cách hiệu quả,

+ Card đồ họa cũ giá rẻ msi 960 2gb cho hình ảnh sắc nét, sống động khi chơi

game hay thiết kế độ họa.

NVIDIA Geforce GTX 960

Thông số cấu hình.

Cạc đồ họa MSI 

NVIDIA GeForce GTX 960

Chuẩn Bus ( PCI)

PCI Express X 16 3.0

Bộ nhớ

2GB – GDDR5

Giao diện Bộ nhớ

128 bít

Độ phân giải

DVI Độ phân giải tối đa : 2560×1600

Hỗ Trợ Đầu ra

2 (Liên kết kép DVI-I x 1, Liên kết kép DVI-D x 1)

Đầu ra HDMI

Độ phân giải tối đa: 4096×2160 @ 24 Hz (1.4a), 3840×2160 @ 60 Hz (2.0)

DISPLAYPORT

1 (phiên bản 1.2) Độ phân giải tối đa: 4096×2160 @ 60 Hz

Điện Năng tiêu thụ

 Cần nguồn phụ 6pin PUS đề nghị 400W

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Card đồ họa cũ giá rẻ giga 1050 2gb là loại card đồ họa mới được mọi người ưa thích chọn dùng nhất. Bởi nó luôn đạt hiệu suất tối ưu với nguồn điện tối thiểu. Nhờ được nâng cấp tăng cường sức mạnh đồ họa, mà không cần phải tốn thêm nguồn phụ nào. Điểm tối tân đặc biệt của thiết bị là nó được kết hợp với hệ thống quạt làm mát WINDFORCE 2X có cánh quạt kép dài 8cm.

Thiết kế cánh quạt độc đáo cho khả năng tản nhiệt hiệu quả, bảo vệ card tốt hơn. Bên cạnh đó, công nghệ làm mát bán thụ động không cho phép quạt hoạt động ở chế độ tải nhà rỗi hoặc thấp. Bảo đảm không gian yên tĩnh cho các game thủ và nhân viên văn phòng.

Gigabyte N1050D5-2GD (NVIDIA Geforce/ 2Gb/ DDR5/ 128Bit)

Tham khảo thông số cấu hình.

Sản phẩm

Cạc đồ họa

Tên Hãng

Gigabyte

Model

N1050D5-2GD

Chipset

Geforce GTX1050

Bộ nhớ trong

2Gb

Kiểu bộ nhớ

DDR5

Bus

128Bit

Core Clock

Boost: 1493 MHz/ Base: 1379 MHz in OC Mode. Boost: 1455 MHz/ Base: 1354 MHz in Gaming

Memory Clock

7008MHz

DirectX

DirectX 12

Chuẩn khe cắm

PCIE 3.0

Cổng giao tiếp

Dual-link DVI-D/ HDMI x 1/ Display Port x 1

Công suất nguồn yêu cầu

350W

Kích thước

ATX

Tính năng khác

90mm Fan Design, Support up to 8K display @60Hz.

Phụ kiện kèm theo

Tài liệu hướng dẫn, đĩa CD cài đặt…

Card đồ họa cũ giá rẻ giga 1060 6gb – Giá thành 3.700.000 triệu đồng.

Card đồ họa cũ giá rẻ giga 1060 6gb là loại card màn hình cao cấp. Điều đầu tiên phải nhắc đến đó là tính năng ưu việt cho phép mở rộng màn hình, giúp cho người xem không bị gò bó trong những khung cảnh nhỏ hẹp.

Mỗi sản phẩm đều có ít nhất 2 cổng xuất. Điều này giúp bạn kết nối liền lúc với 2 màn hình. Giúp cho tình trạng làm việc của các phần mềm đồ họa, đặc biệt là photoshop sẽ trở nên rộng và thoáng hơn bao giờ hết.

Điều thứ hai là sản phẩm được tích hợp dải màu khá phong phú và đa dạng. Cho phép người dùng có thể trực tiếp xuất tín hiệu theo từng mức (BPC) Bit Per Channels: 6bpc, 8bpc và 10bpc thông qua các cổng kết nối thế hệ mới như HDMI, DisplayPorts.

Trong khi các loại card đồ họa thông thường. chỉ cho phép 6bpc và giới hạn cổng kết nối DVI-D hoặc VGA quá lỗi thời, không đủ khả năng để có thể hiển thị các màu sắc chân thực.

VGA Gigabyte GTX1060WF2OC-6GD (NVIDIA Geforce/ 6Gb/ DDR5/ 192Bit)

Tham khảo thông số cấu hình.

Sản phẩm

Cạc đồ họa

Tên Hãng

Gigabyte

Model

GTX1060WF2OC-6GD

Chipset

Geforce GTX 1060

Bộ nhớ trong

6Gb

Kiểu bộ nhớ

DDR5

Bus

192Bit

Core Clock

Boost: 1797MHz/ Base: 1582MHz in OC Mode. Boost: 1771MHz/ Base: 1556MHz in Gaming Mode

Memory Clock

8008MHz

DirectX

DirectX 12

Chuẩn khe cắm

PCIE 3.0

Cổng giao tiếp

Dual-link DVI-D x 2/ DisplayPort x 1/ HDMI x 1

Công suất nguồn yêu cầu

500W

Kích thước

ATX

Tính năng khác

Multi-Projection, VR Ready, NVIDIA G-SYNC™-Ready, NVIDIA GameStream™-Ready, NVIDIA GPU Boost™ 3.0, Microsoft DirectX 12.1, OpenGL 4.5

Có nên mua VGA cũ Tin Học Ngôi Sao,
Mua card màn hình cũ ở đâu uy tín,
Có nên mua card màn hình cũ,
Hướng dẫn mua VGA cũ,
Kinh nghiệm mua card màn hình cũ,
Thu mua card màn hình cũ,
Lưu ý khi mua VGA,
Nên mua VGA cũ nào