Đánh giá về Hp 8570p- Dòng máy tính hoàn thiện nhất 15,6 in của Hp

Đánh giá về Hp 8570p- Dòng máy tính hoàn thiện nhất 15,6 in của Hp .Hoàn hảo- đẹp- đẹp- đẹp và giá thì chất vô cùng là những gì mình vừa được thấy từ Hp 8570p, dòng máy tính tốt nhất phân khúc 15,6 in. Khẳng định là không có đối thủ trong phân khúc này về độ bền, giá và hình thức ( quá đẹp). Kế tục những điểm quan trọng nhất của Hp 8560p , dòng máy tính này không thay đổi nhiều về thiết kế mà bù đắp bằng hiệu năng tuyệt vời, mát, độ bền tuyệt đối- nâng cấp đặc biệt về chất lượng màn hình.
Đánh giá về Hp 8570p- Dòng máy tính hoàn thiện nhất 15,6 in của Hp
Đánh giá về Hp 8570p- Dòng máy tính hoàn thiện nhất 15,6 in của Hp

 

Cấu hình máy tính: (Xem thêm manual ở đây)

 
CPU: Hỗ trợ mọi cpu ivy (Đầu 3) cao nhất là 3740QM – main board quá khủng.
Chipset: Mobile Intel QM77 chipset – thay ngay SSD khi mua nhé cácbạn- hỗ trợ full sata 3
Đồ họa: Hoặc Card liền onboard hoặc có thêm VGA rời 7570m có thể chuyển đổi (Switchable discrete graphics: AMD Radeon™ HD 7570M, with support for DisplayPort 1.2 and up to 4 displays through the APR) – Các bạn lưu ý là phiên bản card rời này rất mạnh, chơi Game rất tốt (xem video cuối bài)
Màn hình rất ngon nhé: 15.6-in light-emitting diode (LED), fullhigh definition (FHD), AntiGlare (AG), WVA (1920×1080) display with and without webcam, – Dòng màn hình này chuẩn của nó là màn hình cao cấp, không giống màn hình chống chói của mấy máy cấp thấp thông thường tầm 14-17 triệu như kiểu dell vostro 14..
DDRam: Hỗ trợ tối đa DDRam 3- 16 GB – Đây là main loại to, bản mạch rộng, tản nhiệt tốt. 
HP EliteBook 8570p thì giống hệt HP ProBook 6570b Notebook PC ở khá nhiều thông số, cho nên nếu bạn nào có vớ được 6570b cũng được
Các cổng giao tiếp: 4 cổng usb với 2 cổng 2.0, 2 cổng 3.0 , display port- không có HDMI, có cổng VGA
 

 Đánh giá chung thì đây là dòng máy nâng cấp vô cùng mạnh mẽ của HP về mainboard và màn hình. Đối tượng kể cả cho những người làm đồ họa bình thường, không quá tập trung vào render mạnh. Nhiều dân trong giới thợ đánh giá đây là dòng best trong dòng xem phim, màn 15.6 in.

 

 Ưu điểm:

– Chắc chắn- vỏ nhôm kĩ thuật bền với va đập, khó bị xước, lồi lõm khó phát hiện do màu trắng sáng.

Main board cao cấp màu xanh kiểu main của intel- dòng main ổn định,
Main board cao cấp màu xanh kiểu main của intel- dòng main ổn định,

– Main board cao cấp màu xanh kiểu main của intel- dòng main ổn định, bền theo thời gian. Mình thấy dòng 15 in này có mà xanh thế này main tàu rất khó làm giả.

-Bàn phím cao cấp, từ ngày học theo apple thì bàn phím này luôn gắn với dòng bussiness của HP đến hiện nay 2016

 -Touchpad là điểm vượt trội nhất của dòng bussiness của HP với 7 tính năng tích hợp vào touchpad, luôn hoàn thiện hơn so với đời máy trước. Nhìn chung dòng hp elite book vượt trội về cái khoản – bàn phím- màn hình- touchpad so với các dòng cùng phân khúc

 

-Sử dụng chip ivy nên mát và chipset từ 77 trở nên nên hỗ trợ sata 3 mỹ mãn, cho mọi chuẩn giao tiếp tốt nhất của ổ cứng hiện nay. Bạn nhớ sắm ngay một con SSD ốp vào
– Cuối cùng là giá rẻ: trên thị trường hiện nay giá của Hp 8570p chỉ khoảng 7,5 đến8 triệu một máy. Giá này rất tốt cho một máy sử dụng chip Ivy.
– VGA rời trên dòng này cải tiến rất nhiều, vô cùng khó bị lỗi kể cả khi đã được đóng lại. Nói chung hầu hết VGA rời trên thị trường mình đã check đều nguyên bản, không bị đóng lại. Tuy nhiên các bạn nhớ xem kĩ hoặc đọc thêm bài phân biệt hàng dựng và hàng nguyên bản này nhé. Các bạn nhớ sắm thêm một quạt tản nhiệt với cách chọn như ở bài này nhé: chọn mua quạt tản nhiệt

Nhược điểm: Với dòng này  nếu đúng đối tượng phân khúc xem phim, làm việc thì gần như không có nhược điểm. Hoàn chỉnh, tốt, đồ rẻ dễ thay thế. Dòng này theo mình âm thanh có thể không hay bằng Dell XPS 15 nhưng kết cấu thông minh, chắc chắn hơn và đặc biệt về giá cả thì rẻ hơn nhiều, dễ kiếm.

Lưu ý: Khi chọn mua máy tính cũ các bạn nhớ chọn màn hình màn 1600×900 nhé. Không nên chọn loại màn phân giải thấp hơn nhìn nhạt màu và khá xấu.

  Hp 8570p-  Touchpad bố trí lệch hướng tâm sang mắt trái
Hp 8570p-  Touchpad bố trí lệch hướng tâm sang mắt trái

 

Những ai nên mua Hp8570p:

– Các bạn Nam, chơi game kiểu LOL thì dùng con này card share cũng ok. Chơi dota 2 nên chọn phiên bản card rời.
– Các bạn nữ ít phải mang đi mang lại nhiều, vì đây là máy màn hình chất lượng cao, âm thanh xịn, bền 

  Hp8570p - Gập 180 độ ngon lành, dòng này bản lề cực kì ngon và ổn đinh
Hp8570p – Gập 180 độ ngon lành, dòng này bản lề cực kì ngon và ổn đinh

Thảm khảo bài viết: Tìm mua máy tính cũ ở đâu