Hướng dẫn cách đăng ảnh lên instagram trên máy tính đơn giản

Hướng dẫn cách đăng ảnh lên instagram đơn giản. Instagram mang tới thay đổi rất lớn, cập nhật ứng dụng Instagram trên web với đầy đủ tính năng của nó, cho phép người dùng tải ảnh từ máy tính. Dù không chính thức thông báo và cũng không có nút bấm trực quan trên trình duyệt máy tính nhưng chỉ cần tìm, bạn sẽ thấy.

Nhiều người dùng Instagram thường chụp ảnh bằng máy ảnh (máy DSLR hoặc máy phim chẳng hạn) rồi sau đó chỉnh sửa chúng trên máy tính trước khi đăng lên Instagram. Điều đó có nghĩa là để đăng hình từ máy tính lên Instagram, bạn lại phải đưa ảnh từ máy tính sang điện thoại (bằng AirDroid hoặc các ứng dụng tương tự) rồi mới có thể đăng lên. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn vài cách để đăng ảnh lên Instagram từ máy tính.

Hầu hết các trình duyệt cho phép thay đổi User Agent – lựa chọn nói với website rằng bạn đang sử dụng thiết bị nào. Vậy nên ngay cả khi đang dùng laptop hay máy tính để bàn, thủ thuật nhỏ sau đây sẽ nói với Instagram rằng bạn đang dùng di động. 

Hướng dẫn cách đăng ảnh lên instagram đơn giản
Hướng dẫn cách đăng ảnh lên instagram đơn giản

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính trên Chrome

Trên trình duyệt, đăng nhập vào trang web của Instagram, sau đó click chuột phải vào trang và chọn Inspect (hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl + Shift + I), khi giao diện bên dưới hiện ra, bạn nhấp vào biểu tượng hai hình chữ nhật đè lên nhau.

Chuột phải chọn Inspect và biểu tượng máy tính bảng

Trong phần Responsive bên góc trái, bạn chọn một thiết bị bất kỳ.

Sau đó bạn nhấn phím F5 trên bàn phím để tải lại trang web Instagram. Bạn sẽ thấy xuất hiện biểu tượng cho đăng hình ảnh lên Instagram ở dưới cùng như hình.

Với các trình duyệt có nhân Chromium như Chrome, Cốc Cốc, Vivaldi,… thì cách đăng ảnh trên Instagram từ máy tính đều giống với Chrome.  Các trình duyệt khác bạn chỉ cần làm tương tự, đảm bảo sẽ được.

Bạn mở trang chủ Instagram và đăng nhập tài khoản Instagram muốn đăng ảnh.

Video hướng dẫn

Tags: