Hướng dẫn chọn chuột quang không dây và pin thay thế rẻ, tốt nhất

Hướng dẫn chọn chuột quang không dây và pin thay thế rẻ, tốt nhất .Trong loạt bài bổ sung các kiến thức về máy tính mình gửi tới các bạn những dòng chuột quang không dây tốt nhất. Cũng như là pin thay thế của nó. Bài viết này mình giới thiệu các bạn ngay những chuột tốt nhất mình hay dùng, bền theo năm tháng

Hướng dẫn chọn chuột quang không dây và pin thay thế rẻ, tốt nhất
Hướng dẫn chọn chuột quang không dây và pin thay thế rẻ, tốt nhất
 
 

Chuột không dây (chuột game luôn):

 
 
Trên thị trường thì có nhiều loại như the blue, logistec, Misumi Genius,… nhưng trải qua những năm tháng dùng thì hầu hết mọi người đều thừa nhận loại chuột quang tốt nhất và rẻ nhất trên thế giới hiện nay chính là nhãn hiệu đến từ Đức, chuột Fuhlen (bàn phím cũng thế). Chuột này được sản xuất số lượng rất lớn tại Trung Quốc nên về Việt Nam giá rất rẻ. Tầm 125- 135 nghìn một con chuột này và các bạn có thể mua online được.Ưu điểm của dòng chuột Fuhlen này là:
– Di trên nhiều bề mặt (xem thử trên video)
– Pin lâu
– Bảo hành nghiêm trong vòng 2 năm

– Chưa thấy bị liệt nút bấm hay liệt phím cuộn giữa bao giờ, đặc biệt model A06G9 là mình thích nhất, mình chỉ dùng cái này kể cả chơi game.

 

Pin dùng cho chuột không dây:

 
Đây là khoản nhiều người đau đầu nhất. Trên thị trường quá nhiều loại pin, từ pin con thỏ 5 nghìn 4 cục đến pin cao cấp 20 -30 k một cục. Sau này mình sử dụng mình thấy loại pin hợp lý nhất, ổn định nhất là pin Pisen vàng óng. Đây cũng là hãng sản xuất sạc dự phòng gớm nhất và tốt nhất hiện nay. Tốt hơn cả Xiaomi, mình đang dùng 1 em của hãng này, tốt và lâu chai. 
Pin thay thế Pisen- Đây là loại pin tốt nhất- vượt qua mọi các pin khác trên đời xuất phát từ china, thời gian sử dụng tương đương con pin gốc của chuột  Fuhlen. Ựu điểm của nó là:
– Phổ biến
– chất lượng đồng đều
– Giá rẻ chỉ từ 10-15 k một cục

Làm sao để kéo dài thời lượng pin chuột không dây?

Dưới đây là một số “bí quyết” đơn giản để bạn kéo dài thời lượng pin cho chuột không dây. Bạn có tể lặp lại hàng ngày để thành thói quen trong quá trình sử dụng:

  • Không tháo bộ kết nối của chuột ra quá nhiều: Việc này sẽ khiến đầu tiếp xúc bị lỏng dần, giảm khả năng kết nối và khiến pin giảm nhanh hơn.
  • Tránh rung lắc và tác động lực mạnh lên chuột: Những sự cố rơi hoặc va đập làm tác động lực mạnh có thể ảnh hưởng tới hệ thống linh kiện bên trong và khiến cho chuột không dây của bạn hư hại.
  • Tắt nguồn sau mỗi lần sử dụng: Việc tắt nguồn sẽ giúp tránh hao phí năng lượng không cần thiết. Lưu ý là việc tắt bằng nút vật lý trên thân chuột sẽ hiệu quả hơn bạn dùng tính năng sleep từ phần mềm.

Chuột không dây tốt nhất 2021,
Chuột không dây tốt nhất 2020,
Chuột không dây Logitech M185,
Chuột không dây Xiaomi,
Chuột không dây Logitech tốt nhất,
Chuột không dây cao cấp,
Chuột không dây Logitech M331,
Chuột không dây siêu nhẹ,