Motile 142 Grey dòng laptop siêu nhỏ nhẹ giá cực rẻ

Motile 142 Grey dòng laptop siêu nhỏ nhẹ giá cực rẻ. Motile 142 Grey thiết kế đẹp và vỏ full hợp kim magie siêu nhẹ như LG gram nhưng hem có đủ tiền chơi mẫu LG gram đời mới thì múc Mô ti là hợp lý rồi vì giá nó chỉ bằng 1 nửa LG Gram cùng đời thôi mà, tất nhiên về chất lượng thì ko thể so với LG gram vì nó là dòng cao cấp, nhưng mà với tầm giá rẻ thì mua cũng đáng vì dòng siêu nhẹ tầm giá này cũng hông có em nào full hợp kim được như em này,

Motile 142 Grey dòng laptop siêu nhỏ nhẹ giá cực rẻ
Motile 142 Grey dòng laptop siêu nhỏ nhẹ giá cực rẻ

Thiết kế

M142 nhẹ đến đáng ngạc nhiên. Khung gầm chắc chắn, khiến bạn cảm thấy hoàn toàn chắc chắn dưới ngón tay khi thao tác văn bản. không có uốn cong và bản lề chắc chắn. Có sự thông thoáng trong suốt, mặc dù bạn thỉnh thoảng sẽ nghe thấy quạt của M142 bật thường xuyên và hơi to.

Có thiết kế vỏ sò truyền thống, màn hình của M142 gập lại xa hơn một chút so với hầu hết các mẫu laptop, cách khoảng 30 độ so với phương ngang. Nếu bạn quá cao hoặc ngồi thẳng, độ ngả sâu của M142 có thể sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Mặc dù là một máy tính xách tay dành cho người tiêu dùng bình thường, nhưng M142 vẫn giữ được sự ưu tiên của máy tính xách tay như các cổng, với một cổng USB-A, USB-C, HDMI.

Bàn phím

Gõ vào bàn phím của Motile M142 khá thoải mái, mặc dù hành động có thể không hoàn hảo như bạn muốn. Các phím lớn cung cấp không gian thoải mái để bạn gõ văn bản, mặc dù chúng dường như cung cấp lực cản ít hơn một chút so với các bàn phím khác.

Mặt khác, bố cục chủ yếu khá đơn giản, với các phím mũi tên điều hướng tiêu chuẩn ở phía dưới bên phải. Một phím đo tốc độ khác thường của Cameron trong hàng chức năng (F5) chuyển đổi giữa chế độ cơ bản và chế độ thầm lặng. Bàn phím cũng bao gồm một cặp nút để điều chỉnh độ sáng của đèn nền lên hoặc xuống. Có ba chế độ để chọn, bao gồm tắt và hai mức độ sáng.

Bàn di chuột độ chính xác Windows của M142 có tốc độ khá tốt, chiếm toàn bộ không gian giữa và dưới cùng của máy tính xách tay. Các bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng và phản hồi khá tốt, mặc dù nó chỉ có thể nhấp trên một nửa bề mặt. Điều thú vị là nút tắt bàn di chuột được tìm thấy trên chính bàn di chuột: Hai nút ở góc trên bên phải bật và tắt. Đèn báo màu xanh lục trên chính bàn phím (cũng như thông báo bật lên trên màn hình) cho bạn biết rằng bàn di chuột đã bị tắt.

Màn hình

Màn hình cũng là điểm đáng chú ý khác. Màn hình IPS 1080p của Motile có độ sáng tối đa chỉ 210 nits, trông sẽ khá âm u ngoại trừ bạn sử dụng máy trong điều kiện thiếu ánh sáng xung quanh. Dưới ánh sáng mạnh, màn hình của M142 trong sẽ hơi mờ một tí, Nhưng cũng không đáng kể.

Cổng kết nối

Mặc dù là một máy tính xách tay dành cho người tiêu dùng bình thường, nhưng M142 vẫn giữ được sự ưu tiên của máy tính xách tay như các cổng, với một cổng USB-A, USB-C, HDMI.

Walmart đã giữ lại cổng USB 2.0 và USB 3.0, thay vì USB 3.1 phổ biến hơn. Điều này có nghĩa là các ổ cứng ngoài, đặc biệt, sẽ truyền dữ liệu chậm hơn một chút so với bình thường. Hãy chú ý đến cổng bạn đang sử dụng nếu bạn đang kết nối ổ cứng ngoài, vì cổng USB 2.0 sẽ không truyền dữ liệu nhanh chóng.