Nên mua Ram cho Laptop hãng nào tốt nhất

Ram có những loại nào tốt và nên mua Ram Laptop hãng nào tốt nhất? Bạn đang quan tâm về Ram, bạn muốn tìm hiểu về nó nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu? Có thể nói rằng Ram là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng và dường như không thể nào thiếu được trong máy tính và nhất là laptop. Thường thì sau một thời gian nâng cấp máy tính, hoặc máy tính đã sử dụng lâu, dùng nhiều phần mềm nên vượt quá dung lượng Ram cho phép.

RAM laptop và những câu hỏi thường gặp: RAM là gì? RAM DDR4 là gì? RAM  laptop nên mua hãng nào?... | Sforum

Tất cả sẽ được giải đáp trong bài này, bạn hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Ram Laptop được biết đến chính là bộ nhớ truy xuất ngẫu nhiên. Đơn giản đây còn được biết đến là hệ điều hành, chương trình ứng dụng của máy tính dùng trong lưu dữ liệu. Việc sử dụng Ram Laptop nhằm mục đích giúp cho CPU truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

Khi đó, bất kỳ một chương trình nào trên laptop đã tải tập tin về thì khi đó laptop sẽ có nhiệm vụ lưu trữ trong bộ nhớ Ram.

Nếu bạn đang muốn chạy chương trình, laptop sẽ truy xuất dữ liệu lưu trữ ở trên ổ cứng trong Ram. Khi đó bạn có thể thực hiện truy cập mọi dữ liệu nhanh chóng, mượt mà hơn.

Tiếp theo, cùng  xem những lựa chọn đang được ưa chuộng nhất để biết nên mua ram hãng nào cho laptop của bạn…

Nên mua ram của hãng nào cho Laptop

Nói về Ram thì trên thị trường có muôn vàn các hãng đến từ các nước khác nhau. Thế nhưng đâu là Ram mà bạn nên dùng trong máy tính, Laptop thì hãy tìm hiểu ngay bên dưới.

Asgard

 
Ram laptop Asgard ddr4 16gb bus 2666 - Asgard Việt Nam

Ram Asgard là linh kiện được hãng sản xuất thông qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt và sử dụng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao.

Khi sử dụng dòng Ram Laptop Asgard, laptop của bạn sẽ không còn tình trạng máy bị đơ giật, tản nhiệt nhanh. Ngoài ra còn lưu trữ được nhiều tập tin, hình ảnh, video phục vụ cho công việc và nâng cao hiệu suất làm việc.

Với hãng Ram Asgard cho phép hệ thống máy tính xử lý nhiều tác vụ với tốc độ cao, bảo đảm sự ổn định cho lap.

Không những vậy, khi sử dụng Ram Asgard thì tốc độ truy xuất dữ liệu cũng được cải thiện nhiều hơn. Bảo đảm mọi dữ liệu được bảo mật, thao tác đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, hiệu suất nâng cao.

Nếu bạn đang lựa chọn dòng Ram laptop của mình thì không nên bỏ qua Asgard.

Ram Gskill có tốt không

Ram Laptop GSKILL 16GB DDR4 bus 2666MHz Chính Hãng

Nói về Ram hãng G.skill, chắc hẳn không ai là biết đến dòng Ram này. Ram mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện hiệu suất của hệ thống cũng như xử lý dữ liệu nhanh, chuyển đổi chương trình nhanh.

Bộ nhớ G.Skill cung cấp tốc độ cao và độ trễ thấp sẽ đáp ứng được nhu cầu hàng ngày của bạn nhất là trong giải trí.

Về chất lượng của G.skill thì được đánh giá khá cao từ phía nhu cầu sử dụng về bảo đảm sự ổn định, bền bỉ và lâu dài.

Hơn nữa, với Ram G skill sau khi nâng cấp Ram thì hiệu suất của hệ thống tăng lên đáng kể phù hợp cho cả những game thủ.

Đây chính là dòng Ram cao cấp được thiết kế và kiểm nghiệm khá nghiêm ngặt. Nhờ vào công nghệ hiện đại, chất lượng đặt lên hàng đầu bảo đảm sự tin cậy cao, ổn định khi sử dụng.

RAM Samsung có tốt không

 
Ram Laptop Samsung 8GB DDR4 2400MHz

Dường như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về hãng Ram Laptop này, nhưng bạn lại không biết Ram Samsung có tốt không?

Có thể nói rằng không chỉ màn hình mà Ram Samsung là dòng linh kiện vô cùng tốt, chính hãng. Vì Ram SamSung được sản xuất nhờ áp dụng công nghệ hiện đại và quy trình nghiêm ngặt mang đến cho người dùng linh kiện tốt nhất.

Hơn nữa khi bạn sử dụng Ram này sẽ mang lại cho laptop của bạn có tốc độ xử lý nhanh, mang tính bền bỉ cho sản phẩm giúp truy xuất dữ liệu nhanh.

Kingston HyperX

Impact DDR4 SODIMM Memory - 4GB-64GB/2400-3200MHz - Kingston Technology

Ram Laptop Kingston HyperX đến từ thương hiệu nổi tiếng Kingston HyperX và đây là Ram có bộ nhớ nhanh hàng đầu. Về bộ nhớ của Ram thì được tích hợp thêm chức năng plug N play nên tự động ép xung tới tần số cao mà không cần điều chỉnh BIOS.

Nhờ vào tốc độ điện năng tiêu thụ thấp của Kingston HyperX mà giúp cho máy tính luôn mát, êm và hoạt động hiệu quả hơn.

Ram Laptop Kingston HyperX có khối lượng Ram khủng, tuổi thọ pin lâu dài mang đến hiệu quả hơn trong công việc.

Corsair

 
Ram Laptop Corsair Vengeanc (CMSX4GX4M1A2400C16) 4GB (1x4GB) DDR4 2400MHz

Ram Corsair là Ram được nhiều người dùng nhất là những người biên tập, hay chỉnh sửa ảnh, video.

Với Ram này được thiết kế dành riêng cho Laptop nên có thể hoạt động trên nhiều thiết bị khác nhau.

Ram Laptop Corsair sẽ giúp cho máy cải thiện hiệu suất tăng lên nhanh chóng. Đồng thời giúp cho hệ thống laptop chạy trơn tru, mượt mà hơn, tăng khả năng đa nhiệm cho máy.

Ram Corsair là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, đáp ứng đủ nhu cầu.

Avexir Raiden

 
Top 5 thương hiệu RAM máy tính tốt nhất - KoW Gear

Khác với những Ram khác thì đây chính là Ram vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa đạt đảm bảo tiêu chuẩn chính hãng.

Trước khi nhiều người vẫn ưa chuộng Ram có đèn led hơn nhưng bây giờ khi phát triển hơn thì người ta lại chọn những linh kiện Ram có plasma. Mỗi một thanh Ram đều phát ra ánh sáng khi được chạm vào sẽ phát ra tương tác.

Ram Avexir Raiden còn được ứng dụng công nghệ độc quyền. Cũng như hệ thống dẫn plasma nhằm tạo ra các tia sáng, tia sét. Nhằm đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu người dùng.

Mushkin

 
Mushkin Essentials – DDR4 Laptop DRAM – 32GB (2x16GB) SODIMM Memory Kit –  2400MHz (PC4-19200) CL-17 – 260-pin 1.2V Notebook RAM – Dual-Channel –  Low-Voltage – (MES4S240HF16GX2) at Amazon.com

Hiện nay Ram Mushkin cũng được nhiều người ưa dùng nhưng không phải ai cũng biết nhiều thông tin về sản phẩm này.

Đối với Ram Mushkin sẽ loại bỏ được một số phần mềm rườm rà . Tuy nhiên, Ram này có một nhược điểm đó chính là xếp hạng độ bền bằng văn bản terabytes thấp so với mức trung bình và không có phần mềm gốc.

Kingston

Mã ELMSBC giảm 8% đơn 300K] Ram Laptop Kingston 8GB DDR4 2666MHz  KVR26S19S8/8 Chính Hãng (Mới BH 36 tháng) - RAM Máy Tính | VinaGear.Com

 

Ram Kingston được khá nhiều người biết đến. Nhưng để mà nói Ram này có thực sự tốt như lời đồn không thì bạn hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Nhưng có điều mà một số người sẽ không hài lòng về dòng linh kiện này đó chính là số GB cao hơn so với gigabyte đối với các ổ đĩa khác.

Khi đó Ram cần sự hỗ trợ từ RGB cấp bo mạch chủ cụ thể và bộ điều khiển RGB chuyên dùng sao cho đồng bộ được với thiết bị.

Kingmax

RAM LAPTOP KINGMAX 8GB DDR4 - 3200MHZ

Kingmax là một trong những đơn vị chuyên sản xuất Ram chuyên dùng cho cả máy tính, Laptop. Đây là dòng sản phẩm được biết đến khá là nhiều và được nhiều người dùng.

Tuy nhiên khi sử dùng Ram Kingmax, bạn cũng cần phải chú ý một vài điều như sau. Dù cho cách thiết kế này khá bắt mắt và giúp người sử dụng hoạt động ổn định.

Nhược điểm của Ram Kingmax hiện nay vẫn chưa có thể khắc phục tình trạng trên.

Kingmax tương thích với nhiều hệ thống nhưng một trong đó đó lại chưa thực sự tương thích với Laptop Asus Aura giống như quảng cáo. Không những thế Ram Kingmax có mức độ nhận diện thương hiệu, mức tản nhiệt vô cùng kém.

Kết luận

Qua nội dung bài viết trên của chúng tôi. Hy vọng đã và mang lại cho bạn thật nhiều các thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu hơn về các Ram trên thị trường hiện nay.