Review Fujitsu Lifebook E734 laptop giá rẻ hiệu năng cao chính hãng Nhật Bản

Review Fujitsu Lifebook E736 laptop giá rẻ hiệu năng cao chính hãng Nhật Bản. Fujitsu Lifebook E736 được đánh giá là mẫu laptop giá rẻ cao cấp nhất thị trường hiện nay với tầm giá khoảng 8 triệu đồng. Từ lâu thì các thương hiệu Nhật Bản luôn đem đến sự yên tâm cho người dùng bởi chất lượng, độ bền và hiệu năng vượt trội.

Review Fujitsu Lifebook E734 laptop giá rẻ hiệu năng cao chính hãng Nhật Bản
Review Fujitsu Lifebook E734 laptop giá rẻ hiệu năng cao chính hãng Nhật Bản

Thông số kĩ thuật

E736 là dòng doanh nhân cao cấp độ bền cực cao của Fujitsu được sản xuất tại Nhật Made in Japan với chất lượng độ bền hàng đầu thế giới, mainboard của dòng business Fujitsu luôn vàng óng vì nhiều đồng với vàng giúp cho các linh kiện ít lão hóa hơn hẳn so với những dòng máy thông thường. Tất nhiên là để đánh đổi lại thì dòng business của Fujitsu luôn có giá siêu đắt, lúc mới xuất xưởng giá toàn đôi nghìn Euro tương đương hơn 40 triệu VND 

BỘ XỬ LÝ
Hãng CPU Intel
Công nghệ CPU Core i5
Loại CPU 6200U
Tốc độ CPU 2.3 GHz
Bộ nhớ đệm 3MB Cache
Tốc độ tối đa 2.80 GHz
BO MẠCH
Chipset Integreted
BỘ NHỚ
Dung lượng RAM 4 GB
Loại RAM DDR4
Tốc độ Bus 2133 MHz

Thiết kế đẹp, sang trọng

E736 vẫn là model gọn gàng với màn hình chỉ có 13.3’’ và trọng lượng 1.5kg mà thôi, mặc dù thiết kế của dòng doanh nhân vuông vức trông hơi thô so với các dòng máy thời trang hiện giờ, nhưng máy lại nổi bật với lô gô vô cực trông rất đẹp, nếu nói về logo trên máy laptop thì mình vẫn thích logo này nhất vì thiết kế đơn giản nhưng trông khác biệt và rất đẹp, viền máy được làm mấy thanh nhôm sơn đỏ chạy dài vừa mang lại phong thủy vừa tạo điểm nhấn nổi bật cho máy.

Màn hình 13.3 inch sắc nét

Màn hình có kích thước 13.3 inch cùng độ phân giải 1366×768 pixel HD đem lại những hình ảnh sắc nét và chi tiết. Màn hình có tính năng chống lóa, giảm mỏi mắt giúp bạn làm việc và giải trí lâu hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

Tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i5 -6200U, ram 4GB, chạy đa nhiệm mượt mà. Ổ cứng 500GB thoải mái sao chép dữ liệu vào máy. Card đồ họa rời Intel HD Graphics 520 hỗ trợ tối đa nhu cầu giải trí.

Pin 6 cell cực khỏe

Một ưu điểm nữa của dòng Fujitsu là pin, E736 được trang bị thỏi pin 63wh cao nhất thời điểm đó, cao hơn hẳn so với tất cả các hãng khác như Dell Latitude, HP elitebook, Thinkpad hay thậm chí cả LG gram lúc đó 

E736 được trang bị viên pin Li-ion 6cell với dung lượng 7100 mAh công nghệ tiết kiệm điện năng được tích hợp sẵn trên vi xử lý nên máy hoạt động mát và êm ái hơn, đồng thời tiêu thụ ít năng lượng hơn, do đó thời gian sử dụng pin lâu dài.

Bàn phím, touchpad tiện lợi

Bàn phím thiết kế với ưu tiên về sự thoải mái đã tách rời các phím tạo nên bố cục rõ ràng đảm bảo độ chính xác khi đánh máy. TouchPad rộng thoáng, khoảng cách giữa các phím vừa phải, đảm bảo độ nhạy, chính xác theo từng đầu ngón tay của bạn.

Đầy đủ kết nối

Laptop Fujitsu Lifebook E736-6200 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như HDMI, LAN, USB 3.0, USB 2.0 và khe cắm thẻ nhớ SDHC, SDXC, SD giúp kết nối máy với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng và nhanh chóng.