Sửa lỗi error at main out of memory linenumber 4

Sửa lỗi error at main out of memory linenumber 4. Lỗi error at main out of memory linenumber 4 là lỗi khá hiếm gặp đây là lỗi của phần mềm Ultraview. Thì lỗi này hiếm gặp nhưng cách fix không khó. Dưới đây mình sẽ chỉ ra nguyên nhân lỗi và các fix như như sau.

Sửa lỗi error at main out of memory linenumber 4
Sửa lỗi error at main out of memory linenumber 4

Nguyên nhân 1

Lỗi này xảy ra do .NET Framework trên máy bạn bị lỗi.

Cách khắc phục

Bạn chạy bộ cài .NET Framework 2 và chọn Repair. Sau đó chúng cài đặt thêm .NET Framework 3.5 rồi cài lại UltraViewer thì không bị lỗi nữa.

Nguyên nhân 2

Nếu bạn sửa theo cách thông thường là cài lại .NET Framework và lựa chọn bộ .NET Framework 4 nhưng không được. Sau một thời gian kiểm tra, mình tìm ra được một nguyên nhân khác. Cụ thể, lỗi này xảy ra do máy tinh của bạn bị thiếu bộ Font Arial. Bình thường font Arial là font hệ thống đi kèm với tất cả các máy tính hệ điều hành Windows nhưng không hiểu vì lý do nào đó máy bạn lại bị thiếu bộ font này .

Các khắc phục

Các bạn truy cập link : http://ultraviewer.net/download/ArialFonts.zip để tải bộ cài font về và giải nén ra. Sau đó bạn chuột phải vào tất cả các font đó và chọn Install.

Vậy là mình đã điểm qua 2 nguyên nhân gây ra lỗi “error at main out of memory linenumber 4” trên phần mềm ultraview nhé.