Sửa lỗi No drivers installed for this device trên Windows 10/8/7 cực nhanh ?

Nếu bạn tìm thấy No drivers are installed for this device khi kiểm tra một trong các thiết bị của bạn trên Device Manager, bạn không cô đơn. Nhưng đừng lo lắng – bạn có thể sửa lỗi dễ dàng chỉ bằng cách cập nhật trình điều khiển cho nó!

No drivers installed for this device trên Windows
No drivers installed for this device trên Windows

Sử dụng 1 trong các cách sau để sửa:

Cách 1 – Tự động (Được khuyến nghị) – Đây là lựa chọn nhanh nhất và dễ dàng nhất. Tất cả được thực hiện chỉ với một vài cú nhấp chuột – dễ dàng ngay cả khi bạn là một người mới sử dụng máy tính.

HOẶC

Cách 2 –Thủ công – Bạn sẽ cần một số kỹ năng máy tính và sự kiên nhẫn để cập nhật trình điều khiển của mình theo cách này, vì bạn cần tìm chính xác trình điều khiển phù hợp trực tuyến, tải xuống và cài đặt từng bước.

Cách 1 – Tải xuống và cài đặt trình điều khiển thiết bị tự động (Được đề xuất)

Nếu bạn không có thời gian, sự kiên nhẫn hoặc kỹ năng máy tính để cập nhật thiết bị trình điều khiển được đề cập theo cách thủ công, bạn có thể làm điều đó tự động với ngolongnd

Tricktap sẽ tự động nhận dạng hệ thống của bạn và tìm các trình điều khiển chính xác cho nó. Bạn không cần biết chính xác hệ thống máy tính của mình đang chạy, bạn không cần phải lo lắng về việc tải sai trình điều khiển mà bạn sẽ tải xuống và bạn không cần phải lo lắng về việc mắc lỗi khi cài đặt. Tricktap xử lý tất cả.

Bạn có thể tự động cập nhật trình điều khiển của mình bằng the FREE hoặc the Pro version của Driver aesy. Nhưng với phiên bản Pro, chỉ cần 2 cú nhấp chuột:

  1. Tải xuống và cài đặt Driver aesy.
  2. Chạy Driver aesy và nhấp vào Quét ngay cái nút. Sau đó sẽ quét máy tính của bạn và phát hiện bất kỳ trình điều khiển nào có vấn đề.
  3. NSliếm Update All để tự động tải xuống và cài đặt phiên bản chính xác của TẤT CẢ CÁC trình điều khiển bị thiếu hoặc lỗi thời trên hệ thống của bạn (điều này yêu cầu Pro version – bạn sẽ được nhắc nâng cấp khi bạn nhấp vào Update All).
  4. Khởi động lại máy tính của bạn, hãy kiểm tra Trình quản lý thiết bị để xem liệu no drivers are installed for this device vấn đề đã được giải quyết.

Cách 2 – Tải xuống và cài đặt trình điều khiển thiết bị thủ công

Để tải xuống và cài đặt trình điều khiển được đề cập theo cách thủ công, trước tiên bạn phải truy cập the hardwaretrang web chính thức của bạn, tìm kiếm kiểu thiết bị của bạn và sau đó tải xuống và cài đặt tất cả theo cách riêng của bạn. Và trừ khi bạn biết loại mô hình chính xác để tìm kiếm và biến thể của Hệ điều hành Windows của mình, nó có thể gây ra một số mức độ khó khăn nhất định.

Cảnh báo: Tải xuống sai trình điều khiển hoặc cài đặt không đúng cách có thể ảnh hưởng đến sự ổn định của PC và thậm chí khiến toàn bộ hệ thống gặp sự cố. Vì vậy, xin vui lòng tiến hành nguy hiểm của riêng bạn.

Vì vậy, chúng ta bắt đầu:

  1. Truy cập trang web chính thức của nhà sản xuất.
  2. Kiểm tra Ủng hộ phần cho tải xuống trình điều khiển, sau đó nhập mô hình của phần cứng bạn muốn có bản cập nhật trình điều khiển và tìm kiếm.

  3. Trong số các bản phát hành trình điều khiển, hãy đảm bảo CHỈ MỘT chọn trình điều khiển cập nhật nhất và tương thích với your variant of Windows Operating System.
  4. Chạy tệp đã tải xuống để hoàn tất quá trình cài đặt.
  5. Khởi động lại máy tính của bạn và đừng quên cquái Device Manager và xem nếu No drivers installed for this device vấn đề đã được khắc phục.

Đó là nó – hai phương pháp dễ dàng để bạn tải xuống và cập nhật thiết bị của mình trình điều khiển để sửa chữa No drivers installed for this device trên máy tính của bạn. Hy vọng điều này sẽ hữu ích cho bạn.