Hình nền, ảnh nền trắng phong cách

Hình nền, ảnh nền trắng phong cách. Màu trắng, một màu cơ bản nhưng tượng trưng cho sự hoàn hảo. Vì sao thì màu trắng được xem là màu tinh khiết nhất và đại diện cho sự tươi sáng. Như một trang giấy trắng chưa được viết lên bất cứ điều gì.

Đây cũng là màu sắc mà gợi lên sự cởi mở và tự do với bất kỳ điều gì nó có thể tạo ra. Màu trắng cũng là màu gợi lên sự sáng tạo và kích thích trí tưởng tượng của con người. Nhưng nó cũng có những phần tiêu cực khi có các đặc điểm như nhàm chán, trống rỗng, lạnh lùng…

Dù gì, màu sắc này vẫn là chủ đề hình nền được nhiều người chọn làm hình nền điện thoại hoặc hình nền máy tính. Dưới đây là list hình màu trắng, ảnh màu trắng để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

Hình nền màu trắng, ảnh nền màu trắng phong cách đẹp

Bạn có thể bấm trực tiếp vào những hình ở dưới đây để lưu lại điện thoại của mình. Hoặc kéo xuống dưới cùng bộ hình nền này để tải về bộ hình nền đầy đủ hơn theo link đã dán ở dưới này nhé.

Ngoài màu trắng thì nhiều người cũng chỉ chọn riêng một màu làm hình nền cho điện thoại của mình. Ví dụ như hình nền màu hồng, hình nền màu đen… Tuy đơn giản nhưng vẫn hấp dẫn được với nhiều người ưa thích sự tối giản.