Link chuẩn Download windows 10 iso latest version – bản cập nhập mới nhất

Hôm nay hỏng cái ổ ssd do ông windows 10 cũ, bản windows 10 1511. Lỗi của nó là giật và đơ, rất khó chịu, thường xuyên phải reset lại. Có lẽ chính vì thế Microsoft đã nâng cấp nên bảnWindows 10 Anniversary iso. Microsoft cũng đã phát hành bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update với điểm mới thay đổi dễ nhất là là  action center và ứng dụng skype preview, tách riêng start và thu gọn ô tìm kiếm
 
Link Download windows 10 latest version – bản cập nhập windows 10 mới nhất

Phải nói rằng windows 10 với những phiền phức mãi không xóa được từ Full load disk đến quá nặng, thanh start tồi tệ và chẳng hiểu để làm gì, rối rắm đã được xóa hết hoàn toàn trong phiên bản mới Annivesary, có lẽ đây sẽ là phiên bản đánh dấu sự chuyển mình của Microsoft: chú tâm hơn vào chất thay vì bề ngoài rối rắm và muốn tích hợp quá nhiều tính năng. Vậy những điểm mới và thay đổi chính trong Windows 10 Anniversary là gì:
Các ưu điểm:
– Tiếp tục hỗ trợ nhận key bản quyền từ các phiên bản cũ, kể cả windows 7
– Build này cũng cải thiện hỗ trợ cho Tối ưu hóa giao hàng, mà là một phương pháp peer-to-peer phân phối Windows và cập nhật ứng dụng lý thuyết làm giảm thời gian tải về và giảm tải máy chủ.
di động.
– Tay kéo file MP3 hoặc WMA sang thư mục “Nhạc chuông” của thiết bị hoặc từ một máy tính hoặc tải về từ bên trong thiết bị sẽ cho phép các phương tiện truyền thông có sẵn để sử dụng làm nhạc chuông hoặc âm báo.
– Explorer không bị treo đơ, chết, đặc biệt là skype đẹp hơn rất nhiều, mượt hơn, không bị treo giật như bản cũ kể cả khi cho khởi động cùng windows.
– Thanh start được tách riêng khỏi công cụ tìm nhanh của windows nên giờ khởi động start rất nhẹ, thu gọn và cho phép disable Cortana rất phiền phức và rối rắm với người dùng máy bàn:

 Nhược điểm:
– Tuy nhiên thì bản này bị phản ánh là nặng và chậm ở các thiết bị như surface pro còn dùng mượt mà và đẹp ở windows
– Nhiều trường hợp phản ánh chưa tương thích với phần cứng và có cả lỗi chưa nhận đủ ram.

Link download:

. Linh chính thức của Microsoft thì ở đây: https://www.microsoft.com/en-us/software-download/windows10 chú ý khi vào đây thì các bạn chọn theo phần khoanh tròn và làm theo hướng dẫn để tải file iso vào nhé

 

Sau đó các bạn xem video cuối bài để cài nhé!
còn bài này mình sẽ share link Fshare các bạn vào theo link này của trang của Fshare down nhé , gộp cả bản 64 bit32 bit vào nên rất thuận lợi.
Các bạn bị lỗi gì comment ở dưới mình sẽ hỗ trợ