Tổng hợp các video hướng dẫn tự kiểm tra,chọn mua và sửa lỗi máy tính

Nhân ngày cuối năm, xin được tổng hợp các video được nhiều người xem nhất về chuyên mục máy tính của mình. Hướng dẫn mọi người tự kiểm tra, chọn mua và sửa một số lỗi cơ bản của máy tính, chúc một năm mới đầy hạnh phúc đến cho mọi người

Tổng hợp các video hướng dẫn tự kiểm tra,chọn mua và sửa lỗi máy tính
Tổng hợp các video hướng dẫn tự kiểm tra,chọn mua và sửa lỗi máy tính

1. Hướng dẫn kiểm tra toàn diện máy tính trước khi mua chỉ bằng phần mềm.

Thông thường các bạn newbie thường khá khó trong việc kiểm tra tính nguyên bản của máy tính hay không, ram giả hay xịn, ổ cứng…. Tuy nhiên các bài test này đảm bảo sẽ giúp các bạn đánh giá được xem cái máy tính của mình có thể chạy được hay không, vượt qua nó thì bạn an tâm tới 90% về máy tính của mình. Đây là kinh nghiệm vô cùng quan trọng của mình trong quá trình làm máy tính nhiều năm. Đơn giản và dễ áp dụng.

2- Tính toán điện năng tiêu thụ của máy tính

Video dành cho các bạn trước khi lựa chọn một máy tính đặc biệt máy tính bàn, máy tính đồ họa (https://ngolongnd.net/2015/02/huong-dan-chon-may-tinh-o-hoa-cu-the.html). Việc tính toán điện năng giúp bạn chọn được bộ nguồn hợp lí và cân nhắc kinh tế khi đầu tư máy tính. Video tâm huyết mình vừa hoàn thành cách đây vài ngày.

3. Video hướng dẫn khắc phục một số lỗi treo giật lag của máy tính.

 
Đây là lỗi vô cùng hay gặp của hầu hết các máy tính. Các bạn có thể tự kiểm tra và khắc phục trước khi phải mang đến các tiệm sửa, vừa mất thời gian vừa không an tâm.

4.Hướng dẫn chọn mua một máy tính văn phòng:

Ngoài ra các bạn xem tất cả các thông tin  khác ở
http://goo.gl/z3ZCa3
Cuối cùng, chúc các bạn một năm mới vui vẻ và tràn đầy thành công trong cuộc sống.