Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay và link download

Gửi tới các bạn các phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay và link download sạch, hướng dẫn đầy đủ cho các bạn. Mình nói luôn là: miễn phí nhưng cực chất, chứ không phải là miễn phí theo kiểu có cho xong. Chỉ cần dùng nó là đủ. ĐÂy là các phần mềm được các công ty danh tiếng như Microsoft, Avats, Cộng đồng open source phát triển

Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay và link download

1-Phần mềm diệt virus Microsoft Security Essentials (MSE)
Phần mềm này được Microsoft cho ra đời trong bối cảnh các phần mềm diệt virus miễn phí chất lượng ngày càng đi xuống, không ổn định, đặc biệt sau vụ phần mêm diệt virus nổi tiếng miễn phí một thời AVG ăn file hệ thống và rất nặng
Các bạn down ở đây nhớ chọn đúng hệ điều hành đang dùng như 64 bit hay 32 bit. MSE là phần mềm miễn phí của chính microsoft và được tích hợp sẵn trong windows 8.1 và windows 10. Cho nên 2 bản windows này bạn ko cần tải.

Ưu điểm: nhẹ, nhẹ vô cùng, chỉ 14% hệ thống khi hoạt động, không chứa phần mềm quảng cáo, tương thích tốt với hệ điều hành windows 7. hỗ trợ tiếng Việt
Nhược điểm: nhiều người phê phán và kêu ca nó cập nhập mẫu virus chậm, nhưng mình thấy chẳng có gì khác biệt, đặc biệt dùng nó rất an tâm.

2- Phần mềm diệt virus Avast Antivirus
Phần mềm này của Ấn Độ, đã vượt mặt AVG để trở thành phần mềm diệt virus miễn phí được tải nhiều nhất trên thế giới.  và nó cũng đã luôn đứng top tải của cnet trong suốt nhiều năm qua, lượng tải cách đây 2 năm thường là 500k/tuần, còn đợt này cũng vẫn khoảng 180k/tuần do hiện nay windows 10 phổ biến dần và rất an toàn, ít người quan tâm đến phần mềm diệt virus hươn:

Đợt này thấy mới nổi anh driver booster free và đầy người download. Mình sẽ sớm viết về phần mềm này. Về Avast antivirus có các ưu và nhược điểm sau:
Ưu điểm: full tính năng của một phần mềm diệt virus, bảo vệ web và spam, có add on lọc website độc, và ổn định qua nhiều năm tháng, hỗ trợ tiếng Việt.
Nhược điểm: phải đăng kí email cho 1 năm dùng, nặng, chứa phần quảng cáo cho bản có phí nên lắm lúc gây khó chịu.
3- Phần mềm diệt virus quảng cáo ADWARE REMOVAL TOOL
Đây là lá bài tủ của mình trong việc diệt virus quảng cáo, miễn phí, nhẹ và vô cùng hiệu quả, mình đã hướng dẫn khá nhiều về phần mềm này rồi.Hình dưới là một máy tính dính virus quảng cáo, nó là 1 phần mềm cài hẳn vào máy tính, bạn có gỡ trình duyệt ra và cài lại thì vẫn bị như thường, những con virus máy tính này nằm sâu trong registry và hệ điều hành rồi, nó tồn tại như 1 dạng addon tự động bật trong trình duyệt:

một máy tính dính virus quảng cáo

Virus quảng cáo thì là cái phổ biến các bạn hay bị dính hiện nay, bởi hệ điều hàng windows hiện nay rất mạnh, đủ sức tiêu diệt nhiêu loại virus thông thường, và xu thế chế virus bây giờ đã kém rất nhiều rồi

Phần mềm diệt virus quảng cáo ADWARE REMOVAL TOOL

Linkdown: http://www.adwareremovaltool.org/
Ưu điểm: nhẹ, free, ổn định nhiêu năm, diệt virus quảng cáo vô cùng hiệu quả
nhược điểm: không thấy có.