Danh sách, giá cả những laptop cũ từ 4 đến 8 triệu chơi game, đồ họa tốt nhất hiện nay

Cuối năm là thời điểm laptop cũ xuống giá và được nhiều người bán xả hàng với mức giá hời nhất trong năm, vì thế mình cập nhập bài viết này để gửi tới  các bạn những laptop cũ ở mức giá từ 4-7 triệu, có card rời để chơi game tốt nhất, bài viết sẽ được cập nhập liên tục.

 
 
Khi chọn máy tính laptop cũ , có lẽ điều quan trọng nhất với nhiều bạn chính là sự băn khoăn, sự băn khoăn đến từ sự tin tưởng với  2 vấn đề: đồ còn tốt hay nguyên bản hay không, giá đã hợp lý chưa. Đã có rất nhiều bạn hỏi mình. Mình trả lời rằng: mua đồ cũ cách duy nhất để có niềm tin là kiểm tra máy tính cũ. Mình đã viết rất nhiều, chưa biết muốn mua thì phải đọc. nếu bạn không đọc, không thấy được lí lẽ của nó thì bạn sẽ mãi chỉ là người luôn băn khoăn và đắn đo. Dám quyết mua và dám nhận sai lầm ,  chúng ta không phải là thánh nên có thể luôn sai nhiều  hơn đúng, nhưng tìm hiểu sẽ giảm thiểu điều đó. Với mỗi bài thì mình đề có review cụ thể có từng máy, các bạn click vào link từng con để xem cho rõ xem nên chọn máy nào.

Ưu tiên số 1 của mình là các loại dòng DellHP, ưu điểm lớn nhất là nó rất bền, bo mạch chủ không chằng chịt quá nhiều tụ (mặc dù nhiều tụ thì điện áp cấp ổn nhưng ở Việt Nam thì nó hay nồm, lắm lúc mốc nhẹ cái đã chập). Rất phổ biến, dễ tìm đồ thay thế với giá cả rẻ. Do đó mình rất khoái dòng này.
 
Ưu tiên số 2 là phải chip QM nhé. Với các máy đồ họa thường card rời của nó không quá mạnh. Dù đời có thế nào đi nữa, thua rất xa máy bàn. Như kiểu CPU laptop đấu với CPU máy bàn đó. Nên bạn phải ưu tiên chọn CPU mạnh, mạnh ở đâu thì trong bài trên mình đã giải thích rồi.
 
Ưu tiên cuối cùng là màn hình– Cái này thì mình khuyến cáo các bạn cũng nên tự nhìn thôi. Vì nhiều màn cũ thường họ cũng đã thay khá nhiều. Cái nào ưng thì chọn. 

1-Đầu tiên là Dell M4500

Lí do quan trọng nhất nó rẻ và bền, màn hình đẹp, bàn phím tốt, hàng về cũng nhiều và card đồ họa của nó có thể nâng cấp được. Đây là dòng hiện mức giá khoảng từ 5,5 triệu đến 6 triệu, các bạn mua con này thì thay ngay ssd không đắn đo.
 

2. Hp8540W

 
Mình từng mua hộ anh mình một máy này, lúc đó tiền chưa nhiều nên chỉ lắp core i5. Chạy Dota 2 medium tốt. Chạy được highsetting nhưng ko mượt lắm (chỉ là không mượt lắm chứ nếu lúc đó là ổ ssd thì mình nghĩ ok) . Làm các phần mềm đồ họa tốt. Bản thân mình thấy nó rất ổn đinhk. Dùng mãi không hỏng. Do là dòng đời đầu chủ yếu là hàng từ trong Nam chuyển ra nên rất là ổn định, màn chuẩn đẹp. Giờ có nhưng không có màn đẹp như vậy nữa. Giá dòng này hiện rơi vào từ 5-6,5 triệu tùy máy
 

3. Dell E6430 card rời

Dòng máy này hiện rất sẵn và rẻ trên thị trường với dòng card rời , card của nó thường là NVIDIA Quadro NVS 5200M rất đẳng cấp. Card Nivdia thường chơi game tốt hơn so với card AMD, đặc biệt FPS tốt hơn. Ưu điểm của dòng Dell bao giờ cũng là bền bỉ, driver ít cồng kềnh so với HP, ít tùy biến nên chạy khá nhẹ. Máy chơi tốt GTa5, dota 2 và lol

4.  Hp 8560W– đây là best choice hiện nay cho các bạn nhé

 
Máy này là đời sau của 8540W, ưu điểm là nó vẫn tiếp tục thiết kế trên và chỉ cải tiến bên trong nên mình thấy con này được đánh giá ổn định nhất hiện nay. Giá cả cũng mềm hơn khoảng 2-3 triệu so với M4600. Giá hiện nay đang có giá rất tốt chỉ khoảng 6-7 triệu
 

5.Cuối cùng là HP 8570p và HP8470p  card rời

Đây là 2 máy tính sẵn bậc nhất hiện nay có card rời, màn 1600×900 giá từ 4,5 triệu đến 6 triệu tùy nơi bán. 2 máy này đều trang bị card rời 7570M mạnh ngang Gt630 nên chơi dota2, gta5 cũng rất tốt. Đây là 2 máy các bạn nên mua nếu khó tìm được con W trên.

Mua máy tính cũ ở đâu?

 
Nhiều bạn có hỏi mình mua laptop cũ ở đâu nhiều rồi, mình trả lời luôn là hãy đi nhiều nơi, và tự kiểm tra máy tính cũ. Đấy là cách an toàn nhất cả về giá cả và chất lượng.Trên thị trường mình nói luôn chẳng có đơn vị nào gọi là uy tín tuyệt đối cả, quảng cáo nhiều thì chi phí nhiều mà thôi, mà laptop cũ cạnh  tranh lắm. Các máy cũ có vấn đề được đưa thợ sửa chữa bán lòng vòng lại với người dùng. Các tốt nhất các bạn phải có người quen. Đọc kĩ những bài này để check cho chuẩn
2-Một số vấn đề cần cân nhắc khi chọn mua máy tính cũ
Làm gì mua gì thì cũng cần cân nhắc, sợ nhất là sự phiền toái. Trên đây là những đánh giá mà mình đã tập hợp. Bạn nào có thắc mắc gì comment phía dưới mình sẽ hỗ trợ. Laptop cũ là mặt hàng khó mua cũng khó chọn, nhất là khi chúng ta có ngân sách ít.
Tag máy tính: Hp 8460p; Hp 8470p, Dell E6430, Dell e6420, Dell E6220; Hp 840G1; Dell M4500; Dell M4600; Dell M4700; Dell M4800; Hp 8540W, Hp 8560W, Hp 8560P, Thinkpad T420, Thinkpad T430, Thinkpad, Laptop văn phòng, Laptop đồ họa, Laptop gaming, Laptop cũ, Laptop dưới 5 triệu, Video chi tiết: