Hack tài khoản zalo: lấy lại tài khoản Zalo bị hack hoặc mất mất khẩu vô cùng đơn giản

Hack tài khoản zalo: lấy lại tài khoản Zalo bị hack hoặc mất mất khẩu vô cùng đơn giản.Không chỉ dùng để nói chuyện phiếm, tài khoản Zalo còn chứa rất nhiều nội dung quan trọng, liên quan tới công việc, cuộc sống,…Vì thế, khi xảy ra sự cố người dùng nhất định phải biết cách lấy lại tài khoản Zalo bị hack hay do vô tình quên mật khẩu.

Cách lấy lại tài khoản Zalo bị hack hoặc mất mất khẩu

Cách lấy lại tài khoản Zalo bị hack hoặc mất mất khẩu vô cùng đơn giản
Cách lấy lại tài khoản Zalo bị hack hoặc mất mất khẩu vô cùng đơn giản

Zalo là mạng xã hội quen thuộc với người dùng Việt, hỗ trợ các tính năng gửi tin nhắn, hình ảnh HD, gọi video, bán hàng online, tìm kiếm bạn bè,… rất nhanh và thuận tiện. Càng phổ biến, càng giá trị thì tỉ lệ rủi ro càng cao, vì thế mà tình trạng mất, thất lạc, thậm chí là bị hack tài khoản Zalo xảy ra khá nhiều. Dưới đây, Viettel sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại tài khoản Zalo bị hack, mất mật khẩu một cách vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

 

Lấy lại mật khẩu Zalo

Bước 1: Giao diện đăng nhập > Chọn “Lấy lại mật khẩu” > Zalo sẽ tự động gửi thông tin xác thực về số điện thoại đăng ký (nên chọn tài khoản zalo đăng ký qua số điện thoại đang sử dụng trên máy) > Nhập mã gửi về điện thoại (hoặc nghe điện thoại gọi đến để lấy mã).

Nếu chờ lâu mà không thấy Zalo gửi mã xác nhận về điện thoại thì có thể nhấn nút gửi lại mã để hệ thống kiểm tra lại. Lưu ý: thời gian gửi mã là 60s.

Lấy lại mật khẩu Zalo
Lấy lại mật khẩu Zalo

Bước 2: Nhập mã chính xác, hệ thống sẽ cho phép bạn cài đặt mật khẩu mới. Lúc này hãy nhớ tạo mật khẩu mạnh hơn, có thể chứa chữ, chữ viết hoa, số, hoặc ký tự để không dễ bị hack.

Đặt mật khẩu mới cho tài khoản Zalo
Đặt mật khẩu mới cho tài khoản Zalo

Xử lý khi bị hack

Đối với những tài khoản bị thay đổi và chiếm đoạt số điện thoại để đăng ký một tài khoản Zalo khác, chỉ còn 1 cách duy nhất để bảo vệ thông tin cá nhân là xóa tài khoản cũ và tạo một tài khoản người dùng mới.

Bước 1: Cài đặt > Tài khoản và bảo mật > Xóa tài khoản

Xóa tài khoản Zalo
Xóa tài khoản Zalo

Thời gian xóa tài khoản sẽ cần tới 1-3 ngày để hệ thống xác nhận thông tin và xử lý xóa bỏ.

Bước 2: Nếu trong trường hợp bạn phát hiện ra số điện thoại đăng ký Zalo bị chiếm đoạt (thường xảy ra khi đổi SIM) thì có thể đổi số điện thoại khác bằng cách vào Cài đặt > Tài khoản và Bảo mật > Thay đổi số điện thoại.

Đổi số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo
Đổi số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo

Trên đây là cách lấy lại tài khoản Zalo bị hack hoặc mất mật khẩu và cách xử lý khi tài khoản Zalo có dấu hiệu bị chiếm đoạt. Chúc các bạn thành công!