Loại bỏ spam trên Messenger

Loại bỏ spam trên Messenger. Bạn cần gỡ spam, bỏ spam tin nhắn của một người nào đó trên Messenger nhưng lại không muốn người đó biết? Vậy thì hãy cùng theo dõi ngay cách bỏ spam tin nhắn trên Messenger mà không cần nhắn tin ngay trong bài viết này nhé!

Loại bỏ spam trên Messenger
Loại bỏ spam trên Messenger

Cách bỏ spam trên Messenger mà không cần nhắn tin

Hiện nay ứng dụng Messenger vẫn chưa hỗ trợ tính năng bỏ tin nhắn trong thư mục Spam mà không phải nhắn tin. Để chuyển tin nhắn từ spam qua cuộc trò chuyện thông thường, bạn cần phải gửi tin nhắn cho người đó. Và khi gửi tin nhắn đi đồng nghĩa với việc bạn cho phép người đó kết nối với mình, có thể gọi cho bạn, xem Trạng thái hoạt động và thời gian bạn xem tin nhắn.

Để bỏ spam tin nhắn trên Messenger, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Messenger. Ấn vào biểu tượng Tùy chọn và chọn Tin nhắn đang chờ.

Bước 2: Sau đó, click chuột vào mục Spam và ấn vào tin nhắn muốn bỏ spam.

Bước 3: Tiếp đến, bạn hãy nhập tin nhắn vào khung chat, sau đó nhấn Enter thì tin nhắn sẽ được gửi đi và cuộc hội thoại này được đưa vào danh sách cuộc trò chuyện bình thường.

Bạn có thể nhận được thông báo khi tin nhắn đến và đối phương cũng có thể xem tin nhắn, gọi cho bạn, xem Trạng thái hoạt động và các lần xem tin nhắn của bạn.

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cách bỏ spam trên Messenger mà không cần nhắn tin nhé. Đừng quên đón xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác trên trang tin tức imaytinh.net